Thực Phẩm Chức Năng NutriGen

Thursday, February 13, 2014 2 comments


Tên sản phẩm: NutriGen - Thư Giãn Nguyên
Số: A00020.
Giá: 2.418.000 đ, khuyến mại còn: 2.318.000 đ
Qui cách: mỗi lọ 90 viên.
Thành phần: N-acetyl cysteine;Alpha-Lipoic acid;Thiamine;Pyridoxine;Pantothenate;Cyanocobalamin;L-Tyrosine;Ascorbic acid;DHEA;Phosphatidylserine;L-Carnosine;Melatonin;Vanillin;Niacin;dl-alpha tocopherol;Vitamin A;Folic acid;Resveratrol.

NutriGen là sản phẩm công nghệ cao mới nhất của Công ty Amkey Hoa Kỳ được sản xuất nhờ áp dụng chuyên đề kỹ thuật “nhân tố dinh dưỡng DNA chống lão hóa” của tiến sĩ Jiankang Liu dựa theo những kết quả nghiên cứu về chống lão hóa tiên tiến trên thế giới. Thành phần NutriGen gồm có chất chống ôxi hóa có hiệu quả nhất từ thiên nhiên, những Vitamin có tác dụng quan trọng trong việc duy trì sức khỏe cơ thể con người, các chất chống lão hóa từ thiên nhiên và các chất điều tiết miễn dịch từ thiên nhiên. Sản phẩm này có tác dụng đối với các hệ cơ quan, tổ chức trong cơ thể, bảo vệ cấu trúc tế bào như DNA tránh bị tổn thương do các gốc tự do gia tăng và tích tụ trong lúc phản ứng khi bị áp lực. Đồng thời, trong khi cơ thể phản ứng khi bị áp lực sẽ làm cho kích thích tố, thần kinh hoạt động, trao đổi chất dinh dưỡng, hệ miễn dịch điều tiết đến trạng thái cân bằng sinh lý tốt nhất. NutriGen giúp cho cơ thể được khỏe mạnh cho dù phải chịu các loại áp lực, duy trì bảo vệ chức năng phòng ngừa bệnh tật của cơ thể một cách tổng thể, là loại thực phẩm chức năng tốt nhất hiện nay có tác dụng loại trừ những ảnh hưởng xấu của áp lực đối với sức khỏe chúng ta. Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và USP tại Mỹ.

Phạm vi sử dụng: 
I. Dùng cho các đối tượng bị stress, ví dụ như người bị ảnh hưởng do chịu áp lực trong thời gian ngắn hoặc áp lực mãn tính trong thời gian dài.
II. Dùng để bảo vệ sức khỏe hàng ngày của đối tượng gặp phải các vấn đề về sinh lý, tâm lý, hành vi do áp lực gây ra.
1.     Những ảnh hưởng xấu do stress đối với thần kinh.
2.     Các triệu chứng có lien quan đến stress như: các cơ căng thẳng, ăn không ngon miệng, tiêu hóa kém, tràng vị không thông, ăn uống mất cân bằng, khả năng miễn dịch kém, dễ cảm cúm…
3.     Các triệu chứng khác do áp lực lâu ngày gây ra như lão hóa sớm, trí nhớ giảm sút, hay quên, phản ứng chậm chạp, không tập trung, tư duy kém, thính giác thị giác kém, tóc bạc nhanh, các chức năng của cơ thể đều thoái hóa, chân tay tê dại, hoạt động không linh hoạt, toàn thân mệt mỏi thiếu sức sống… đều có thể sử dụng sản phẩm này.
Cách dùng:
1.     Để bảo vệ sức khỏe hàng ngày: mỗi ngày uống 03 lần, mỗi lần 01 viên.
2.     Uống trong hoặc sau khi ăn, có thể sử dụng trong thời gian dài, không có tác dụng phụ.
3.     Một liệu trình sử dụng kéo dài trong 03 tháng, sử dụng tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi người để có hiệu quả cao nhất.
Chú ý:   
1.     Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không độc hại, không có tác dụng phụ. Phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ em dùng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Những người bị tiểu đường đang sử dụng Isulin hoặc thuốc giảm lượng đường, những người bị bệnh trầm cảm đang sử dụng thuốc điều trị trầm cảm khi sử dụng sản phẩm này cần thận trọng và theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
2.     Bảo quản:
3.     Đạy kín nắp, để nơi khô ráo thoáng mát. Sau khi mở nắp hộp nên sử dụng hết trong vòng 45 ngày.
Thời gian sử dụng: 03 năm. 


Thành Phần: 



Đạc Tính:


1. Bổ sung các chất dinh dưỡng tham gia vào quá trình phản ứng lại  stress trong cơ thể, điều tiết và duy trì sự cân bằng các nguyên tố dinh dưỡng chống stress.
2. Duy trì khả năng chống Ôxi hóa của cơ thể một cách bình thường, làm giảm thiểu tổn thương tế bào của các cơ quan do ôxi hóa gây ra. Duy trì hoạt tính (sự sống) của tế bào được bình thường.
3. Bảo vệ tốt nhất trí nhớ và khả năng điều tiết vận động trong môi trường bị áp lực.
4. Giảm stress, tâm trạng vui tươi, giảm thiểu ảnh hưởng xấu đối với thần thái, tâm trạng do stress gây ra.
5. Tránh mệt mỏi và mất ngủ do stress, chống lão hóa và làm chậm quá trình này.
6. Điều hòa chức năng của các hệ cơ quan, giảm những ảnh hưởng xấu do Stress đối với sức khỏe.
7. Điều tiết quá trình trao đổi chất, duy trì việc cung cấp năng lượng một cách đều đặn bình thường, đảm bảo cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh nhất.

2 comments:

Post a Comment