Thực Phẩm Chức Năng CardioTen

Thursday, February 13, 2014 2 comments

Giá: 1.943.000 đ, khuyến mại còn: 1.843.000 đ
Cardio Ten được ra đời nhờ sự hợp tác nghiên cứu giữa Công ty Amkey và tiến sĩ y học nổi tiếng Lansky, áp dụng công nghệ cao của Mỹ, tập trung vào việc bảo vệ các khâu về tim mạch. Nhờ sự kết hợp giữa thành quả của khoa học công nghệ và kỹ thuật sản xuất tiên tiến, sản phẩm này đã đảm bảo được các thành phần cấu tạo nên hỗ trợ nhau làm tăng hiệu quả, phát huy tác dụng bảo vệ toàn diện đối với cả hệ tuần hoàn.

Các nghiên cứu y học đã chỉ rõ, xơ vữa động mạch làm cho mạch không thông, máu lưu thông không  tốt là cơ sở bệnh lý chính của các bệnh tim mạch do thiếu máu. Chú trọng vào sự biến đổi bệnh lý của hiện tượng tim mạch bất thường, Cardio Ten  bảo vệ chất chống ôxi hóa của tim mạch và những thành phần điều tiết hiệu quả sự trao đổi chất và cân bằng mỡ trong máu, duy trì chức năng cung cấp máu tới tất cả các hệ cơ quan của hệ tuần hoàn, duy trì và bảo vệ sức khỏe của cơ thể.
Công hiệu chủ yếu :
1. Điều tiết sự trao đổi chất của mỡ và Cholesterol trong máu, duy trì lượng mỡ và Cholesterol trong máu ở trạng thái bình thường.
2. Trung hòa tác dụng ôxi hóa protein mật độ ít của các gốc tự do.
3. Bảo vệ huyết quản được thông suốt. Điều tiết huyết áp,  cân bằng huyết áp và duy trì nó ở mức độ bình thường.
4. Duy trì việc cung cấp năng lượng cho tế bào cơ tim và duy trì chức năng bình thường của tim.
Phạm vi sử dụng:
1, Sản phẩm này dùng trong việc bảo vệ sức khỏe huyết quản của những người bình thường, duy trì huyết quản được hoàn chỉnh và đảm bảo huyết áp và chức năng tạng tim được bình thường.
2, Cũng có thể dùng để bảo vệ tim mạch. Như : mỡ và Cholesterol trong máu cao, huyết áp dao động không ổn định, xơ cứng động mạch, các hệ cơ quan như tạng tim không được cung cấp đủ máu… đều có thể sử dụng. Đặc biệt, đây là sự lựa chọn đầu tiên của người trung niên và người già trong việc bảo vệ tim mạch.
3, Cũng có thể sử dụng cho những người có chức năng của các hệ cơ quan khác không tốt do các chứng bệnh như xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh mạch vành hoặc tiểu đường gây ra.
Cách sử dụng :  
Dùng với mục đích bảo vệ sức khỏe thông thường: mỗi ngày uống 01 l ần, mỗi lần 02 viên.
Để tăng cường tác dụng bảo vệ, mỗi ngày dùng 02 lần, mỗi lần 02 viên.
Uống trong bữa ăn hoặc sau khi ăn; hoặc sử dụng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.
Chú ý:
Trẻ em và thanh niên không khuyến cáo sử dụng. Không  dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
Những người đang bị bệnh nên tham khảo ý kiến tư vấn của chuyên gia và dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Bảo quản: 
Đóng kín, để nơi khô ráo thoáng mát. Sau khi mở nắp nên dùng hết trong vòng 65 ngày.
Hạn sử dụng: 03 năm.  


Thành Phần:




Đặc Tính:

Tính ưu việt của sản phẩm có được do áp dụng thành tựu mới nhất của khoa học kỹ thuật và công nghệ sản xuất chuyên môn tiên tiến của Mỹ mà Công ty Amkey sở hữu độc quyền, là loại thực phẩm chức năng có hàm lượng chất xám về công nghệ sinh học cao nhất trên thế giới hiện nay trong tất cả các loại thực phẩm chức năng bảo vệ tim mạch.
Tính khoa học của sản phẩm, dựa vào lý luận y học về sinh lý, bệnh lý của hệ tuần hoàn, dùng các thành phần được phối hợp một cách khoa học làm cho sản phẩm có tác dụng đối với các khâu quan trọng của hệ tuần hoàn, đảm bảo sản phẩm có tác dụng vượt trội trong việc bảo vệ toàn diện cơ quan tim mạch.

2 comments:

Post a Comment