Thực Phẩm Chức Năng P2H

Thursday, February 13, 2014 0 comments


Mã số sản phẩm: A00002
Giá: 1.791.000 đ, khuyến mại còn: 1.691.000 đ
Quy cách: 200 g / lọ
Thành phần:
Lycopene: làm đẹp, có tác dụng bảo vệ phổi
Cần tây:     giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh.
Tảo xanh:   chứa vitamin tự nhiên, khoáng chất và men phong phú, có thể điều chỉnh thể chất trong cơ thể.
Guguatang: điều chỉnh hệ thống nội tiết, có tác dụng bảo vệ sức khoẻ đối với hệ thống tim mạch và tiêu hoá của cơ thể.
Lúa mạch: Chứa chất diệp lục, vitamin, có lợi cho hệ thống tiêu hoá.
Bồ công anh: có tác dụng bảo vệ gan và hệ thống tiêu hoá của cơ thể.




Vào thế kỉ 21, nghiên cứu y học cho thấy cơ thể có chứa axit là nguyên nhân của hàng trăm thứ bệnh của con người; rất nhiều người mắc chứng bệnh mãn tính như mệt mỏi, dị ứng, béo phì, mất ngủ đều do cơ thể chứa axit. Trong cuộc nghiên cứu chất lỏng trong cơ thể của 600 người đã cho thấy, có 510 người cơ thể chứa axit, chiếm tới 85%! P2H - triết xuất từ thực vật xanh tự nhiên, không chứa bất kì chất phụ gia nào, là một quan niệm mới về sức khoẻ của thế kỉ 21. sau khi uống cơ thể chứa axit dần dần chuyển sang chứa kiềm, giảm đi khả năng phát bệnh, tăng sức khoẻ, điều tiết huyết áp, giảm béo.
P2H  được triết xuất từ hơn 10 loại thực vật xanh, tự nhiên; chứa đa dạng các loại vitamin và thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, không chứa bất kì chất phụ gia nào; sau khi uống cơ thể chứa axit dần dần chuyển sang chứa kiềm, là một quan niệm mới về sức khoẻ của thế kỉ 21.
Chữa các bệnh:
Mệt mỏi, mất tinh thần, ngủ không ngon, tinh thần bất ổn, béo phì, thích ăn thức ăn thịt và thức ăn béo ngậy, khả năng miễn dịch giảm, dễ cảm, các bộ phận như đầu, vai, chân, eo đau; chức năng hệ thống tiêu hoá kém, thường có vấn đề về dạ dày và táo bón.
Chú ý:
Không được dùng với nước sôi
Cách dùng:
Mỗi ngày trước khi ăn cơm, uống 1 viên với nước hoặc nước hoa quả.
Thế nào là cơ thể chứa axit (hay axit có trong cơ thể):
Cái gọi là cơ thể chứa axit chính là chỉ nồng độ PH trong máu thấp hơn 7.35 (máu trong cơ thể người khoẻ mạnh thường chứa kiềm, nồng độ PH khoảng 7.35 – 7.45). do hấp thụ quá nhiều thức ăn chứa axit, sự căng thẳng của thần kinh và cơ bắp cùng với sự ô nhiễm của môi trường bên ngoài là những nguyên nhân làm cho cơ thể dần dần hình thành nên axit, biểu hiện như sau: thường xuyên ngủ không ngon, ăn ít, tinh thần dễ căng thẳng, da nhiều nếp nhăn không bóng, dễ mắc các bệnh về da và bệnh tê phù, bước đi và động tác chậm chạp, thân hình béo phì, trướng bụng dưới, cở thể ở trạng thái sức khỏe kém. Khi axit có nhiều trong cơ thể,  con người sẽ cảm thấy tinh thần mệt mỏi, bất ổn, cơ thể béo phì, sức khoẻ giảm, bệnh cũng gia tăng.


Thành Phần: 




Đặc Tính:

Mệt mỏi, mất tinh thần, ngủ không ngon, tinh thần bất ổn, béo phì, thích ăn thức ăn thịt và thức ăn béo ngậy, khả năng miễn dịch giảm, dễ cảm, các bộ phận như đầu, vai, chân, eo đau; chức năng hệ thống tiêu hoá kém, thường có vấn đề về dạ dày và táo bón.









0 comments:

Post a Comment